Hệ thống nhận diện thương hiệu Petrolimex mới

Từ năm 2012 Tập đoàn Xăng dầu Petrolimex đã công bố hệ thống nhận diện thương hiệu với toàn quốc, yếu tố hàng đầu vẫn là do uy tín thương hiệu của Petrolimex luôn được khách hàng tin tưởng từ trước tới nay. Biểu tượng chữ P có sức hút, uy tín về tiêu chuẩn , định lượng rất lớn. Nhận ra yếu tố hệ thống nhận diện cần bắt mắt và dễ tiếp cận với người tiêu dung Tập đoàn đã ra mắt Nhận diện thương hiệu mới đã ứng dụng vào các nhiều CHXD trong năm nay.

CHXD của Hà Sơn Bình tại Đông Anh, Hà Nội
CHXD của PECO tại Ngọc Khánh, Hà Nội

Công ty cổ phần Thiết bi vật tư Petrolimex hiện đang là nhà thầu thực hiện hệ thống Nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn. Từ giai đoạn hệ thống trong quá trình thử nghiệm PECO đã tiến hành nghiên cứu và thử nghiệm để đưa ra những phương án tốt nhất cho khách hàng dựa theo thiết kế của Tập đoàn Xăng dầu đưa ra. PECO đã thực hiện hệ thống Nhận diện thương hiệu cho 9 CHXD tại Việt Nam đều nhận được sự hài lòng đến từ khách hàng từ chất lượng và thi công. Đây là 1 số hình ảnh thực tế thi công:

CHXD số 03 của Khu vực III
CHXD số 80 của Khu vực I

Hệ thống nhận diện thương hiệu được áp dụng thực tế được phản ánh tích cực từ người tiêu dung. Hình ảnh đạt được tiêu chí nổi bật của Petrolimex, dễ nhận biết từ xa vào ban ngày cũng như ban đêm, chi tiết tạo hình dạng khối 3D mang phong cách hiện đại.  Đón nhận vào có những phản hồi tích cực đến từ khách hàng, minh chứng là sản lượng tăng 10% so với ban đầu.

Tại Việt Nam, cùng với việc hệ thống nhận diện thương hiệu của tập đoàn đang có những dấu hiệu tốt, các CHXD đã sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu Petrolimex mới nhằm thích ứng và đi đầu thị trường. PECO với tư cách là một Nhà thầu đã thực hiện các dự án cho một số đơn vị thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex). Các khách hàng đánh giá cao qua các tiện ích, tính ưu việt của hệ thống Nhận diện thương hiệu mới và đang từng bước thay đổi cho những CHXD của mình.